Không cần giải phẫu đau đớn , “ngọc nữ ” mới của làng điện ảnh Việt vẫn có được chiếc mũi S-line thanh tú chỉ sau một mũi tiêm nhẹ nhõm .



Dù mới bước sang tuổi 24 nhưng mà bằng đàng diễn xuất chân thật được tập huấn bài bản từ trường Đại học sân khấu Điện ảnh TPHCM, hầm Dương Lan Ngọc đã vứt túi nhiều vai diễn cá tính, được đánh giá như cao từ Cánh đồng bất tận , Tèo em, Xui mà lại hên, hành trình…cho đến bộ phim hợp tác bằng Hàn Quốc F2-1…và gần đây nhất là Vừa đi vừa khóc. Để đạt được thành công này, Lan Ngọc đã phải trải qua một chặng lối dài học hỏi, đoàn luyện , không ngại dấn thân, thử sức với nhiều vai diễn đa dạng khác nhau, song song cùng nỗ lực xây dựng và hoàn thiện hình hình trong mắt công chúng.

Bằng những đổi thay tích cực này, hầm Dương Lan Ngọc ngày càng trưởng thành và xinh đẹp, hấp dẫn , khác hẳn hình hình gái quê trước đây. đặc biệt , người ta có thể dễ dàng phát hiện ra Lan Ngọc đã có được một chiếc mũi dong dỏng , cao hơn, thanh thoả hơn xưa rất nhiều, khiến gương mặt của cô có đàng nét sắc đẹp sảo và gợi cảm đầy cá tính.

Khi nhận được nghi ngờ cuộn sửa mũi, Lan Ngọc vui vẻ san sẻ : “Trước kia tôi rất không chấp thuận với chiếc mũi của tớ bởi vì nó hơi thấp, không được thẳng và đặc biệt có chút bị lõm trên sóng. Biết rõ nhược điểm của tôi , mình hoặc cậy các chuyên hòn makeup tạo sóng cao đều khi trang điểm . tuy rằng nhiên, lấp kiếm hoài cũng không phải là cách hay là (cười). tôi nảy ra ý định phẫu thuật nâng mũi mà sợ đau bởi vậy cứ lần lữa mãi. Cách đây mấy tháng, một người bạn tư cuộn là có thể có được mũi S-line 3D chỉ sau một mũi tiêm filler nhẹ nhõm . tui rất hứng thú và sau khi tìm hiểu kĩ đã quyết định lựa Dencos Luxury để thực hiện do được biết filler ở đây có thể duy trì hiệu quả từ 1-2 năm mà còn hoàn 100% phí tổn nếu như khách hàng không ưng . Xui xẻo là làm xong tui không được hoàn trả thành do mũi đẹp, bởi quá hài lòng (cười to )”.

Theo như chia sẻ của Lan Ngọc, liệu pháp nâng mũi 3D không phẫu thuật được cô thực hiện tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury. Lan Ngọc cho biết cô đã tìm hiểu thông tin về quá trình này tại nhiều địa chỉ thẩm mỹ khác nhau mà lại cuối với cô đã bị thuyết phục bởi một số cam kết của Dencos Luxury về đảm bảo đỡ mũi hiệu quả và an toàn toàn diện với filler – một hoạt chồng hiệu quả , lành tính được sử dụng phổ biến trong thẩm mỹ nội khoa.

Lan Ngọc san sẻ , so bằng những loại filler thường ngày dạng filler cơ mà cô quyết định thực hành có đặc tính nâng mô bạo , phân ba mịn màng và tác dụng định ảnh cao nên khi được tiêm vào mũi ở vị trí nào, filler sẽ tồn tại ở vị trí đấy và tự tiêu biến chứ không hề hấn gây ào sang hai phía cánh mũi hay là làm biến dạng vùng mũi, cũng như chơi ảnh hưởng đến biểu cảm của bộ mặt và chức năng của mũi.

Đồng thời , hoạt chất filler bằng sự phối hợp của những chuỗi peptide sẽ cung cấp thêm nước, độ ẩm và làm muộn quy trình sản sinh sắc tố melanin, giúp làn da thêm sáng khỏe và mịn màng hơn.


Chỉ trong vòng 30 phút sau khi tiêm filler, chiếc mũi thấpcủa Lan Ngọc đã hoàn trả toàn biến mất, thay vào đấy là chiếc mũi cao ráo, thẳng đẹp và thanh thoát . “tớ vốn chỉ trông chữa được phần mũi bị lõm, mà không ngờ lại có thể may mắn có được luôn chiếc mũi 3D đẹp như thế này cơ mà chẳng hề đau đớn chút nào” Lan Ngọc háo hức mở mí.

Để biết thêm chi tiết, xem tại đây: http://dencosluxury.com/loi-ich-khi-nang-mui-bang-filler.html



Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos