Chỉ bằng một mũi tiêm nhẹ nhõm bạn sẽ có được được chiếc mũi đẹp thiên nhiên sau khoảng thời gian tính với phút.



Ước mong về chiếc mũi cao, dong dỏng , xinh xắn , cân đối với gương mặt và mang điềm hiền đến cho cuộc sống nhưng mà không phải chịu đựng sự đau đớn nào nay đã không còn là điều quá viển vông. Kỹ thuật nâng mũi với filler đảm bảo và hiệu quả toàn diện sẽ cho bạn cơ hội để biến mơ ước đấy thành sự thật .

Phương pháp nâng mũi an toàn

Theo khoa học, filler là chất làm đầy không vĩnh viễn, có công dụng trong việc làm đầy các nếp nhăn tĩnh, nếp nhăn do mất thể tích mô, làm đầy vết lõm ở hốc mắt, một số nếp gấp ở mũi, mồm , vùng giữa chân mày , làm môi căng mọng, định ảnh và tạo đàng nét cho má, đỡ mũi, độn cằm, làm làm đẹp da mặt trên của bàn tay, phần trên của ngực, mặt, cổ…

Nổi bật , các khuyết chấm về một chiếc mũi gồ xương hay mũi gãy, đầu mũi bé , nhọn, sống mũi quá thấp…sẽ được giải quyết triệt để chỉ với một mũi tiêm siêu bé . Filler - một thứ chất lỏng đậm đặc được đưa vào một số vùng xác định trong mũi sẽ ngay lập tức phát huy tác dụng làm đầy những mô rỗng, mô lõm…một cách tuyệt vời , giúp dáng mũi được  đỡ cao hơn.

Đảm bảo nổi bật

Không cần bất cứ một thủ thuật gây mê nào, filler sẽ trực tiếp được tiêm vào những vị trí muốn hồi phục như sống mũi, chóp mũi…nhưng mà không gây đớn đau nào bởi vì trong thành phần có chất gây tê.

Một đặc tính hoàn hảo nữa là filler không có công dụng chuyển di từ chỗ này sang nơi khác bởi vậy khi tiêm vào da sẽ cho kết quả chính xác ngay vùng cần trị . bởi thế mũi khi tiêm filler sẽ vừa giữ đươc độ cao, thẳng, đầy đặn như ý muốn, vừa không để lại bất kì biến chứng nào, không bị biến dạng hoặc cong vẹo nếu bị va đập hoặc chấn thương . Mũi tiêm dùng để đưa filler vào mũi rất bé và do đấy đảm bảo không để lại thẹo trên gương mặt .

Bạn sẽ lập tức đạt được chiếc mũi thảnh thơi , thon thả cao bằng các ưu chấm tuyệt vời bao gồm:


- Vùng mũi được nâng cao một cách tự nhiên , đầy đặn, cân đối xử với gương mặt , không để lại thẹo.
- Không gây tổn yêu thương tới một số cơ quan đằng trong, không ảnh hưởng đến các chức năng của mũi. Filler không chuyển di bởi thế không hình hưởng đến biểu cảm của gương mặt .
- kết quả sau một lần điều trị có thể nhìn thấy tức thì và có thể kéo dài 6-18 tháng tùy loại filler.
- Là quá trình thẩm mỹ không giải phẫu tuyệt đối đảm bảo , không bóc tách bởi vậy không gây chảy máu, không đớn đau , không mất thời gian nghỉ dưỡng
- Kĩ thuật tiêm hiệu quả giúp hạn chế tối đa sẹo và biến chứng.

Tạo hình một chiếc mũi đẹp không chỉ cần sự đảm bảo mà còn phải đảm bảo an toàn tuyệt đối . chồng làm đầy filler với kĩ thuật tiêm đương đại sẽ là biểu chứng hoàn hảo cho sự thành công của việc “thay áo” chiếc mũi xinh. Và bạn có thể chờ xem giá như trị của một số mệnh tốt đẹp sẽ đến gõ cửa cuộc thế bạn như thế nào.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com/
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos