Không phẫu thuật , không mất quá nhiều thời kì tĩnh dưỡng bạn vẫn có thể lấy lại da của chính tôi ở thời chấm 10 năm trước.



Đóng vai trò như một chồng keo sinh học tự nhiên của cơ thể , collagen chính là nguồn cội duy trì sự khỏe mạnh , săn chắc và đàn hồi của da . Collagen vốn được sản sinh và tồn tại theo cơ chế hoàn trả toàn thiên nhiên , mà lại bắt đầu từ năm 25 tuổi trở đi, cơ chế trơn tuột này sẽ gặp phải một số rối loàn dẫn đến sự suy giảm dần về số lượng và chất lượng mỗi năm. Collagen chiếm tới 70% bấu trúc làn da , tạo thành mạng lưới sinh vật học nâng nâng , kết dính, bởi vì đấy khi bước vào giai khúc lão hóa, chất keo này đã bị hao hụt , đứt gãy rất nhiều. làn da không còn bộ khung nền tảng sẽ dẫn đến hậu quả vớ yếu là chẳng thể duy trì được độ săn mịn, căng chắc, bóng khỏe cũng như sự đổ bộ của các nếp nhăn, chùng nhão, chảy xệ là điều không thể né khỏi.

Bởi đấy , việc tái véo trúc, bình phục hệ thống collagen xưa cũng như bổ sung một số collagen mới cho da là vô với cần thiết nếu như bạn muốn có một cuộc cách mệnh trẻ hóa đúng cách từ tận chân gốc. Bộ đôi công nghệ Thermage và Collagen Nano Extract sẽ là giải pháp toàn diện giúp bạn hiện thực hóa kế hoạch “tái thiết” cho làn da của mình .

Nhiệm mùa tái véo trúc collagen của Thermage

Dựa trên nguyên tắc khôi phục hệ thống collagen, công nghệ Thermage sử dụng những bước sóng, năng lượng nhiệt RF đơn cực thúc đẩy sâu túc trực tiếp vào vị trí điều trị mục tiêu của lớp hạ so bì để biến đổi và thắt chặt, làm co lại những véo trúc collagen bị hỏng hóc tổn, phục hồi kết cấu và số lượng collagen theo thời kì . Sự khôi phục của hệ thống màng lưới collagen sẽ bình phục hiện tượng nhăn nheo, chảy xệ, tái hiện sự săn chắc, đàn hồi của da , trẻ hóa da vùng vòng quanh mắt, thu bé lỗ chân lông, giúp da lấy lại sự tươi sáng, căng mịn giúp trẻ lại đến 10 tuổi sau điều trị .

Tuy rằng nhiên an toàn của Thermage chỉ nổi bật thấy rõ ở một số da còn giàu collagen nội sinh ở độ tuổi từ 25-40. Còn khi bước vào giai đoạn 50, cấu trúc collagen phần đông đã bị đứt gãy và thiếu hụt rất nhiều, vì đó để phục hồi đảm bảo trạng thái lão hóa, làn da cần được bổ sung thêm collagen ngoại sinh để quy trình tái tạo khung collagen nâng đỡ sở hữu đảm bảo hoàn hảo nhất.

Nhiệm vụ bổ dsung collagen của Collagen Nano Extract


Công nghệ Collagen Nano Extract nương tựa trên nguyên lý bổ sung tinh chất collagen vào thân thể dưới dạng các phân tử siêu bé chỉ có kích tấc khoảng 3 nano met. các tinh chồng collagen này được sinh sản phê duyệt một quy trình thủy phân, tinh lọc và công nghệ tế bào mầm nên giữ được sự vô trùng và chồng lượng cao nhất.

những phân tử collagen khi thẩm thấu vào một số tế bào da sẽ cùng bằng các ảnh hưởng của Thermage hỗ trợ kích hoạt, khôi phục, hàn lắp lại hệ thống collagen đã bị hư hỏng tổn, đồng thời kích thích tăng sinh collagen mới, làm dày thêm tầng chất phông để đỡ nâng làn da , phục hồi tuyệt đối hiện tượng chảy xệ, nhăn nheo, tái hiện làn da thanh xuân một cách bạo mẽ và kéo dài thời gian làm đẹp đến nhiều năm sau này.



Nhờ vả sự kết hợp ngoạn mục giữa hai công nghệ đương đại này, da lão hóa ở tuổi 50 sẽ chóng vánh hồi sinh tươi trẻ về lại , giúp đảng đẹp tận hưởng toàn bộ niềm vui mừng cuộc sống ở tuổi xế chiều.

Để biết thêm chi tiết, xem tại đây: http://dencosluxury.com/giai-phap-vang-giup-tre-hoa-lan-da-u50.html



Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
-135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos