Nâng mũi S-line 3D chỉ với một mũi tiêm nhỏ do vậy hoàn toàn không gây đau hay là sưng thẹo .



Một trong các lý do khiến nhiều người ngần ngại trước việc quyết định có vì vậy làm giải phẫu làm đẹp hay không đó là nỗi sợ chảy máu, sợ đớn đau , sợ để lại sẹo và xa hơn là một số biến chứng tồi tệ về lâu về dài. Đứng trước coi muốn được chỉnh sửa thẩm mỹ để thoát khỏi nỗi ám hình xấu xí và các nỗi lo này, không ít người rơi vào hoàn cảnh ăn không ngon lành , ngủ không yên ổn , đắn đo , khổ sở trước các sự chọn lựa . Chính bởi thế, sự xuất hiện của công  nghệ nâng mũi S-line 3D với filler với những chữ “không” đặc biệt : không phẫu thuật , không đớn đau , không để lại thẹo , không có biến chứng đã trở thành một trong những khuynh hướng làm đẹp không có sự tác động dao kéo tuyệt vời nhất trong giai đoạn hiện nay .

Nâng mũi S-line 3D không cần giải phẫu

Filler vốn là một chất làm đầy không vĩnh viễn, có đặc tính sinh vật học đặc biệt bằng thành phần tự nhiên rất thân thiện và hiền tính, véo trúc rưa rứa như hyaluronic acid tự nhiên trong cơ thể con người bởi thế có chừng độ tương xứng khá cao, không gây phản ứng loại thải. Filler được sử dụng khá phổ biến trong y học làm đẹp làm đầy thể tích mô và đặc biệt là trong làm đẹp mũi. Filler đã được FDA chứng nhận về tính đảm bảo và hiệu quả .

Nếu người được chữa trị sợ tiêm, sợ đau, họ sẽ được chưng sĩ bôi tê vùng mũi để có cảm giác chữa trị thoải mái hơn. mà lại trên thực tại , kỹ thuật tiêm filler không cần gây mê, gây tê bởi trong thành phần của filler đã chứa sẵn hoạt chồng lidocain gây tê cục bộ, giúp quá trình điều trị nhẹ nhõm và cực kì phù hợp với những người e sợ liệu pháp giải phẫu truyền thống.

Bằng một liều lượng phù hợp , filler sẽ được bác bỏ sĩ tiêm nhẹ nhõm vào vùng mũi của người được chữa trị . Khi xâm nhập vào bên trong khoang mũi, filler tức khắc đổ đầy thể tích mô tại vị trí đấy , giúp nó đầy hơn, cao hơn, đạt ảnh dáng như trông muốn, tu bổ được nhiều khuyết điểm mũi thấp, ngắn, lệch, vẹo hoặc bị gồ xương mà lại không cần can thiệp cắt gọt.

Nổi bật , bằng loại filler có hoạt tính sinh học nổi bật được sử dụng tại Dencos Luxury, khi được tiêm vào mũi ở vị trí nào, filler sẽ tồn tại ở vị trí đó và tự tiêu biến chứ không hề hấn gây tràn sang hai phía cánh mũi hoặc làm biến dạng vùng mũi.

Ưu chấm của việc nâng mũi bằng filler

Chỉ sau 30 phút ngắn ngủi, chiếc mũi sau khi được tiêm filler sẽ hoàn toàn biến đổi : cao hơn, thẳng hơn, đầy đặn hơn, hài hòa và cân đối bằng một loạt các ưu điểm như:


- Filler không di chuyển , không gây tràn cánh mũi nên giữ mũi thẳng cố định , không bị biến dạng khi bị va đập hay là chấn thương .
- Không hình hưởng đến bảo cảm của bộ mặt và chức năng của mũi
- Kĩ thuật tiêm đảm bảo hoàn hảo , không phẫu thuật , không đau đớn , không chảy máu, không để lại thẹo , không biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng
- Filler tự tiêu sẽ một khoảng thời gian tồn tại (6-18 tháng) bởi thế tuyệt đối không để lại biến chứng


Cùng bằng sự lên ngôi của ngành thẩm mỹ không giải phẫu , công nghệ nâng mũi S-line 3D với filler ngày càng khẳng định được an toàn và tác dụng han chế đến mức thấp nhất mọi biến chứng nguy hiểm về dao kéo có thể xảy ra, giúp bạn hoàn thành ước mong sở hữu chiếc mũi xinh đẹp như mong ước .



Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.