Chỉ trong vòng một tuần ngắn ngủi, nữ diễn viên “Làn môi trong mưa” đã từ biệt hoàn toàn vòng eo ngấn mỡ.

Đối với nữ giới những cụm từ như “bụng mỡ”, “bụng bự”, “vòng eo ngấn mỡ” luôn là một nỗi ám ảnh đáng ghét bậc nhất. Do đó, đôi khi chỉ cần giảm được vài cm sau nhiều…tháng ăn kiêng, lắc vòng điên cuồng là đã đủ khiến chị em vui vẻ và phấn khích suốt một thời kì dài sau đó, chứ chưa nói đến việc có thể lấy lại chiếc bụng bằng phẳng như thuở thiếu nữ. Đặc biệt, với người nghệ sỹ thì khao khát giảm mỡ còn lớn hơn nhiều lần người thường ngày.

Nữ diễn viên Thanh Thúy, bà xã của nghệ sĩ Đức Thịnh san sẻ: “Nhớ lại thời điểm sau khi sinh bé Cà Phê, tôi lao vào luyện tập thể thao, giảm cân liên tiếp nên cũng giảm được kha khá cân nặng. Nhưng, vòng eo của tôi vẫn còn 3 ngấn kinh khủng, chưa kể tình trạng lèo nhèo, chảy xệ, rạn da không cách nào che giấu được”.

Thanh Thúy hồi ức lại quãng thời gian cô rất ngại xuất hiện ở nơi đông người vì vóc dáng quá đầy đặn. Suốt 3 năm sau đó, nữ diễn viên “Làn môi trong mưa” khá ngần ngại khi diện những bộ cánh sexy, cắt xẻ. thời khắc 2013, khi quyết định dự cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Thanh Thúy quyết định đã đến lúc cô cần lột xác hình ảnh cho bản thân. Và nhiệm vụ trước nhất, cấp tốc chính là rũ bỏ mỡ thừa đang đeo bám trên thành bụng.

Thanh Thúy tâm tư: “Lúc đó, tôi đang lừng chừng giữa việc ăn kiêng và tập gym nhưng thực sự hiệu quả không bảo đảm đúng ý mình. Một người bạn của tôi khuyên nên đi hút mỡ không giải phẫu cho nhanh. Nghe nói đến giảm mỡ mà không cần dao kéo tôi đã cảm thấy yên tâm một tẹo. Và sau khi tìm hiểu các thông báo truyền miệng tôi quyết định chọn vận dụng công nghệ Cavi-Deluxe tại Dencos Luxury”.

Với kinh nghiệm từng thực hành, Thanh Thúy cho biết Cavi-Deluxe chỉ sử dụng năng lượng nhiệt để đốt cháy tế bào mỡ và hóa lỏng để loại ra ngoài nên không gây đau, sẹo và thời kì nằm nghỉ. “Chỉ sau một lần thực hành duy nhất, tôi giảm được 15cm vòng 2. Tôi thực thụ bất thần và vui kinh khủng”, bà mẹ một con không giấu được xúc cảm khi nhớ lại.

Theo thầy thuốc Đỗ Thị Hồng Loan (Giám đốc Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury) thì công nghệ giảm mỡ bụng Cavi-Deluxe với tác động điều trị mỡ thừa khôn xiết nhẹ nhàng, an toàn, không đau đớn, không có biến chứng nên có thể vận dụng với những bà mẹ sinh con sau 8 tuần. ngoại giả, tác động của năng lượng nhiệt còn hỗ trợ việc tăng sinh collagen giúp tái tạo vùng da được điều trị, giảm thiểu chảy xệ, nhăn nheo, phục hồi đến 80% tình trạng rạn da bụng.

Chỉ với một lần trải nghiệm Cavi-Deluxe, Thanh Thúy đã thành công với đích lấy lại dáng vóc nuột sau sinh chỉ trong một quãng thời kì rất ngắn. Giống như Thanh Thúy, bạn cũng có thể tần tiện được rất nhiều thời gian, công sức khi muốn lấy lại dáng chữ S như ước mong nhờ thành quả này.