Cậy công dụng của sợi chỉ, một số nếp nhăn trên da được làm mờ giúp nhan sắc của phe đẹp có cơ hội hồi xuân rạng ngời .



Thời gian là chiếc thoi đưa, đưa tháng ngày , cuộc đời và dung nhan của người nữ giới dần từ buổi bình minh về chốn xế chiều. Sự chảy trôi không dứt của thời kì vô tình làm đóng ngóm ngọn lửa ranh ma , rạng ngời của sắc đẹp tuổi trẻ , đến khi về tuổi xế chiều, nhan sắc đó chỉ còn là than hồng . Sự ra đời của công nghệ căng làn da với chỉ không giải phẫu được ví như cơn gió mới, thổi bùng về lại ngọn lửa thời gian thanh xuân từ giữa đống tro tàn. một số nếp nhăn lão hóa được làm mờ kì diệu , da chùng nhão trở cho nên căng mịn săn chắc và nhan sắc của đảng đẹp được hồi xuân trẻ trung đến cả chục tuổi.

Làm mờ nếp nhăn cậy sợi chỉ

Cùng với những liên quan của nhân tố môi trường, lạm dụng mĩ phẩm và cơ chế lão hóa, làn da của phái đẹp dần mất đi sự mềm mỏng mịn, tươi trẻ. buộc đầu từ  tuổi 25, làn da nữ giới bước vào quá trình lão hóa bằng sự sụp đổ vỡ dần của hệ thống collagen, khiến cho chức năng nâng đỡ cấu trúc da bị suy yếu, một số mô cơ buộc đầu bị nhão dần dẫn tới tình trạng chảy xệ ở vùng má, cằm…các nếp nhăn với sự hỏng hóc tổn bắt đầu ồ ạt tấn công khắp nơi trên gương mặt khiến cho da không tì vết của phe đẹp bị biến dạng đáng sợ.

Căng làn da mặt bằng chỉ là kĩ thuật căng làn da có lấn chiếm nhỏ nhất để tăng cường tối đa độ căng làn da và săn chắc cơ trên mặt và cổ với cách dùng các sợi chỉ collagen hoặc chỉ nano vàng 24k. Khi những sợi chỉ sinh học này tác động tới một số mô của làn da sẽ làm gia tăng tuần hoàn trả máu tại chốn , hoạt hóa cơ chế bù ngoại trừ của tế bào, kích thích sự sản sinh collagen, kéo căng và đỡ vùng làn da bị chảy xệ. Vùng làn da sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng đầy và mịn màng hơn. Chỉ đỡ cơ sẽ tự tiêu trong 6-8 tháng, nhưng mà vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một thời kì dài.

Hồi xuân nhan sắc bằng làn da trẻ lại tới 10 tuổi

Chỉ sau một lần chữa trị căng da mặt với chỉ, làn da sẽ trở vì thế căng mịn, tươi trẻ một cách tuyệt diệu . các nếp nhăn bị làm mờ hoàn toàn, vùng làn da bị chảy xệ được đỡ nâng hiệu quả khiến da trở nên săn chắc và căng mịn hoàn hảo . một số mô tả lão hóa bị đẩy lui , da như được trẻ lại đến 10 tuổi. bên cạnh đấy , cậy tương tác của các sợi chỉ, khuôn mặt sẽ tạo được lối nét V-line thon gọn gàng ngay tức thì mà lại không cần ứng dụng những giải phẫu cắt gọt.

Căng da bằng chỉ là phương pháp thẩm mỹ không giải phẫu nhẹ nhõm , đảm bảo , không đớn đau , không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo và không có biến chứng. đảm bảo căng làn da có thể kéo dài từ 2-5 năm với chỉ 4D thậm chí từ 5-10 năm bằng chỉ vàng.



Bước dancing vọt to của công nghệ căng da bằng chỉ không phẫu thuật trở thành món quà ngoạn mục dành tặng cho phe đẹp, giúp chị em hiện thực hóa mong ước quay lại dung nhan thời thanh xuân tự nhiên của mình . Một làn da căng đầy, một nhan sắc không tuổi giúp đảng đẹp luôn trẻ trung, hấp dẫn , thêm tâm huyết sống và luôn nhạc quan, yêu đời.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos