Tác dụng của PRP giúp phục hồi tận gốc những tế bào tóc và giảm thiểu tình trạng tóc gãy rụng.



Ngay từ các câu hát dao ngày cũ , ông bà ta đã ưu tiên xếp mái tóc vào thứ hạng trước tiên trong mười nét dễ yêu thương của người phụ nữ . Sở dĩ mái tóc được đưa vào hạng bậc trước hết bởi vì đấy chính là điểm nhấn tao ấn tượng quan trọng về ngoại ảnh . Ngày cũ , những mái tóc dài, dày thiên nhiên , thẳng mượt, đen nhánh, bồng bềnh như suối mây của các cô gái thường rất khỏe mạnh và đầy trào sức sống . mà lại hiện giờ , với sự lên ngôi của nghệ thuật tạo mẫu tóc cũng như các phong cách tóc thời thượng đã khiến nhiều mái tóc đen dài bị tráo màu, tráo kiểu rất nhiều. Sự thay đổi này dù đẹp và hợp thời cơ mà ít nhiều trở nên một nguyên do cần thiết khiến tóc bị hư hỏng tổn, yếu ớt và đặc biệt dễ gãy rụng.

Phía cạnh đó , những nhân tố di truyền, nội tiết, bệnh lí, chế độ chuyên sóc cũng là một số nguyên do khiến cho nhiều mái tóc “lâm nguy”. Một ngày khi bạn nhận thấy tóc rơi vương vãi quá nhiều trên vai, áo, gối, trên lược hoặc trong phòng tắm…thì cũng là lúc bạn cần dành sự quan tâm cấp thiết cho mái tóc của tớ .

Để xử lý triệt để hiện tượng rụng tóc quá mức khiến bạn mất ăn mất ngủ hằng đêm, sự bắt nguồn của công nghệ trích ly huyết tương giàu tiểu cầu PRP chính là bí quyết giúp bạn cứu vãn mái tóc thanh xuân của mình .

Chữa trị rụng tóc bằng huyết tương giàu tiểu cầu

Công nghệ trích ly huyết tương giàu tiểu cầu PRP (Platelet Rich Plasma) là liệu pháp dùng tế bào tự thân được trích ly từ máu của chính người được điều trị , đưa vào hệ thống trích lọc để loại vứt bớt hồng cầu, bạch cầu , chỉ giữ lại tiểu cầu. Trong PRP đã được trích lọc bằng quá trình li tâm, lượng tiểu cầu giành tới 94%, cao hơn rất nhiều so bằng tiểu cầu trong máu thông thường chỉ là 6%.

Dưới giác độ sinh học , tiểu cầu là một thành phần cần thiết trong quy trình đông máu, có chứa những yếu tố kích thích tăng trưởng, chịu nghĩa vụ trong việc tái sinh các mô, tăng sinh sản collagen, kích thích những tế bào tái hiện véo trúc mới để phục hồi các chấn yêu thương bên trong cơ thể , tăng cường, tái tạo một số mô mềm và cứng .

PRP sau khi được chiết xuất chứa rất nhiều yếu tố tăng trưởng và ptotein cần thiết có tính kết dính tế bào như fibrin, fibronectin, vibronectin. Khi được tiêm vào da đầu, PRP sẽ kích thích quy trình tăng sinh tế bào, kích thích chuỗi liên kết collagen, nguyên bào sợi, gia tăng lượng hyaluronic acid dưới làn da , mao mạch , tái tạo tế bào máu cũng như kích thích tiến bộ mạch máu từ đó làm tái sinh những mô bị hư hại, giúp cho tế bào tóc trở bởi vậy khỏe mạnh hơn. Hệ thống tế bào đằng trong được hồi phục giúp cho da đầu khỏe hơn, giảm thiểu trạng thái rụng tóc, kích thích mọc tóc, giúp tóc mau bình phục và trở cho nên khỏe bạo hơn.

Ưu chấm khi chữa trị rụng tóc bằng PRP



- Nhẹ nhõm , không đau đớn và có hiệu quả rất cao. 
- Công nghệ PRP dùng chính tế bào máu của bản thân người điều trị do vậy có khả năng tương thích cao, hiệu quả hoàn hảo .
- Tình trạng gãy rụng sẽ được giải quyết nhanh chóng và triệt để sau lần trải nghiệm trước hết .

ứng dụng điều trị rụng tóc bằng công nghệ PRP đang dần trở thành một xu hướng làm đẹp tối ưu , tích hợp nhiều ưu chấm và ngày càng được được ưa thích vì tính chồng đảm bảo , an toàn . PRP giúp mái tóc chắc khỏe, không còn trạng thái gãy rụng vô mình vạ giúp bạn thoát khỏi các ám ảnh tóc thưa, lộ làn da đầu…Một mái tóc dày, mềm dẻo mại, cứng cáp và khỏe bạo giúp bạn thêm tự tín , duyên dáng và đầy trào sức sống .

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos